Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài thuốc Xương Khớp bí truyền kỳ diệu khắc tinh thoái hóa khớp, viêm, đau, cứng xương khớp

Đông y bí truyền kỳ diệu

Đông y từ lâu đã được dùng trong điều trị phong tê thấp. Tuy nhiên, nếu chỉ sản xuất thuốc Đông y theo các bài trong sách thì ai cũng làm được và khó mà có được sản phẩm hiệu quả vượt trội. Tuy rất hiếm, nhưng cũng có một số bài thuốc bí truyền kỳ diệu. Bài thuốc xương khớp bí truyền của một lương y ở Tp. HCM là một ví dụ. Hiện Bài thuốc này, được chuyển giao cho một Công ty dược phẩm sản xuất thành viên Xương Khớp, đã có mặt tại các hiệu thuốc.

Khắc tinh của viêm đa khớp dạng thấp

Chị L (35t, thư ký) bị viêm đa khớp dạng thấp. Mỗi sáng thức dậy chị thường bị đau, cứng đối xứng hai bên các khớp cổ tay, cổ chân, bàn ngón tay chân. Chị phải xoa bóp, xoay 20-30 phút cho các khớp mềm ra, giảm đau, rồi mới ra khỏi giường được. Dù đã đi chữa nhiều nơi, với nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không giảm, trái lại còn lan đến các khớp khác: hai khớp đầu gối, hai khớp khuỷu tay bắt đầu đau, cứng buổi sáng. Sau khi tìm đến bài thuốc Xương Khớp bí truyền (dạng viên) và kiên trì uống 4 tháng các khớp cổ, bàn ngón tay chân chị đã cử động linh hoạt trở lại, không bị đau, cứng sáng dậy nữa. Chị sẽ dùng thuốc định kỳ mỗi đợt 2 tháng để ngăn bệnh tái phát

Đẩy lùi thoái hóa cột sống cổ, lưng

Ông Th (64t, bác sĩ) bị thoái hóa đốt sống cổ, cử động, cúi, nghiêng, xoay cổ rất khó khăn. Ông bị đau, cứng vùng vai gáy, đôi khi lan xuống vai, cánh tay, tê một vùng ở cẳng tay, ngón tay. Mạch máu cổ bị chèn ép, gây thiếu máu não làm ông thường xuyên đau đầu, chóng mặt, mất ngủ. Ông đã uống nhiều thuốc Đông, Tây y, chăm chỉ xoa bóp, tập luyện nhưng các triệu chứng khó chịu vẫn ngày càng nặng hơn. Có bệnh thì vái tứ phương, sau khi ông dùng liên tục 2 tháng thuốc Xương Khớp bí truyền (dạng viên) các triệu chứng trên đã giảm hẳn. Dùng tiếp 2 tháng nữa các triệu chứng biến mất hoàn toàn, vận động của cổ đã linh hoạt trở lại. Chụp X quang cho thấy mức độ thoái hóa các đốt sống cổ giảm đi rất rõ rệt. Ông sẽ dùng định kỳ mỗi đợt 2 tháng để ngăn bệnh tái phát.

Anh Kh (52t, doanh nhân,) bị thoái hóa các đốt sống lưng. Mặc dù đã dùng đủ các loại thuốc uống, dầu xoa, chăm chỉ vận động nhẹ nhàng nhưng vẫn thường xuyên thấy đau cứng thắt lưng mỗi buổi sáng, đau thần kinh tọa, đau tăng lên khi vận động, thay đổi thời tiết, xoay người, cúi nghiêng đều rất khó khăn. Bệnh có vẻ ngày càng nặng, khiến anh hạn chế vận động. Được người bạn giới thiệu, sau khi kiên trì dùng 4 tháng thuốc Xương Khớp bí truyền (dạng viên) thắt lưng đã mềm mại, hết đau, linh hoạt trở lại. Giờ anh đã cúi nghiêng được bình thường. Anh tiếp tục dùng định kỳ mỗi đợt 2 tháng để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chế ngự thoái hóa khớp gối

Bà H (57t, về hưu) bị đau hai đầu gối từ mấy năm nay, đi lại rất khó khăn, đặc biệt khi đứng lên ngồi xuống, lên xuống cầu thang. Bà thường nghe thấy tiếng lục khục ở hai đầu gối khi đi lại. Được chẩn đoán là bị thoái hóa khớp gối tiến triển nhanh, bà uống nhiều loại thuốc cả tân dược và y học cổ truyền, hoạt huyết, bổ sụn, khớp, kiên trì xoa bóp, luyện tập nhẹ nhàng với hy vọng làm chậm sự tiến triển của bệnh. Nhưng bệnh không giảm, gần đây bà còn thấy thi thoảng đau và lục khục ở khớp háng. Nguy cơ phải dùng xe lăn đã cận kề. Thật may mắn khi bà H được con gái mua biếu mẹ thuốc Xương Khớp bí truyền (dạng viên). Sau khi kiên trì uống hơn 4 tháng, hai đầu gối của bà đã hết sưng đau, tiếng lục khục ở khớp gối, háng cũng không còn, bà đã đi lại bình thường và sẽ uống định kỳ mỗi đợt 2 tháng để ngăn ngừa thoái hóa khớp.

Tùy vào cơ địa từng người

Mặc dù bài Xương Khớp bí truyền này rất hiệu quả tới trên 85% bệnh nhân, nhưng nếu sau 30-90 ngày dùng mà tác dụng không rõ rệt, tức là thuốc không hợp với bạn, bạn hãy ngưng dùng để khỏi lãng phí tiền thuốc.

(*) TS Nguyễn Kim Giang

(*) TS Nguyễn Kim Giang, nhận bằng tiến sĩ ĐH Bách Khoa Gdansk, Ba Lan khi mới 27 tuổi, đã làm việc ở châu u hơn 20 năm. Dù không mấy tin vào thuốc Đông y thông thường, nhưng lại đánh giá rất cao Đông y bí truyền kỳ diệu, lặn lội khắp nơi, mang về các bài thuốc bí truyền hiệu quả vượt trội cho Công ty Nhất Nhất sản xuất thành viên (ví dụ: XK Nhất Nhất), tại Nhà máy dược phẩm hiện đại diện tích 10.100m2, đạt chuẩn GMP-WHO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét